Wednesday, September 2, 2015

நட்பு பற்றிய மேற்கோள்கள் மற்றும் கூற்றுகள்

நட்பு பற்றிய மேற்கோள்கள் மற்றும் கூற்றுகள்

ஒரு நண்பர் எனக்கு உண்மையான இருக்கலாம் யாருடன் ஒரு நபர். அவரை முன் நான் உரக்க நினைக்கலாம்.
ரால்ப் வால்டோ எமர்சன்

உண்மையான நட்பு மெதுவான வளர்ச்சி ஒரு ஆலை உள்ளது, இது உருவானதே உரிமை முன் மற்றும் கஷ்டத்திலிருந்து அதிர்ச்சி உட்படுகின்றன மற்றும் தாங்க வேண்டும்.
ஜார்ஜ் வாஷிங்டன்

நீங்கள் மக்கள் தீர்ப்பு என்றால், நீங்கள் அவர்களிடம் அன்பு நேரம்.
அன்னை தெரசா

இதயத்தில் இருந்து பாயும் நட்பு ஊறு மூலம் உறைய முடியாது, வசந்த இருந்து பாயும் தண்ணீர் குளிர்காலத்தில் உரையச்செய் முடியாது என.
ஜேம்ஸ் Fenimore கூப்பர்

உண்மையான நட்பு நண்பர்கள் கூட்டம் இல்லை கொண்டுள்ளது, ஆனால் அவற்றின் மதிப்பு மற்றும் மதிப்பு.
பென் ஜான்சன்

நாங்கள் அவர் நாங்கள் அவரை பரிவு காட்டினார் என்று உணரும் போது ஒரு நபரின் கண் இன்பத்திற்காக ஒளி என நிறைய பார்க்க விரும்புகிறேன் எதுவும் இல்லை, அவரை புரிந்து. இரண்டு நண்பர்கள் இடையே இந்த நேரத்தில் ஏதாவது நன்றாக மற்றும் ஆன்மீக மரணம். இந்த நாடு மதிப்புள்ள தருணங்கள்.
டான் சேட்டின்

உண்மையான நண்பர்கள் என்று மிக அழகாக கண்டுபிடிப்பு அவர்கள் தவிர வளர்ந்து இல்லாமல் தனியாக வளர முடியாது என்று.
எலிசபெத் போலே

நாங்கள் இந்த உலகின் வனப்பகுதிகளில் உள்ள அனைத்து பயணிகள் இருக்கிறோம், நாங்கள் எங்கள் பயணத்தை கண்டுபிடிக்க முடியும் சிறந்த ஒரு நேர்மையான நண்பர்.
ராபர்ட் லூயிஸ் ஸ்டீவன்சன்

ஒரு மனிதன் அவன் முன்னேற்றங்கள் வாழ்க்கை மூலம் புதிய நண்பர்களின் இல்லை என்றால், அவர் விரைவில் தன்னை தனியாக விட்டு கண்டுபிடிப்பார்; ஒரு நிலையான பழுது தனது நட்பு வைக்க வேண்டும்.
சாமுவேல் ஜான்சன்

இரண்டு பேர் இடையே அமைதி வசதியாக இருக்கும் போது உண்மையான நட்பு வருகிறது.
டேவிட் டைசன் கெண்ட்ரி

அவர்கள் அவ்வளவு நன்றாக இல்லை போது ஒரு விசுவாசமான நண்பர் உங்கள் நகைச்சுவைகளை மணிக்கு சிரிக்கிறார், உங்கள் பிரச்சினைகளை கருணை அவர்கள் மிக மோசமாக இருக்கும் போது.
அர்னால்ட் ஹெச். கிளாஸ்கோ

ஒரு நண்பர் உலகம் முழுவதும் வெளியே போயிருக்கிறார் போது வரும் ஒன்றாகும்.
கருணை பிரசங்க
நட்பு ஒரு பாதுகாக்கின்றன மரம்.
சாமுவேல் டெய்லர் கோல்ரிட்ஜை

செழிப்பு நம் நண்பர்கள் நமக்கு தெரியும்; ஊறு நாம் நம் நண்பர்களை தெரியும்.
ஜான் Churton கோலின்ஸ்

ஒரு நண்பர் நமக்கு தெரிந்த ஒன்று, ஆனால் எப்படியும் நம்மை நேசிக்கிறார்.
ஜெரோம் கம்மிங்க்சை

சில நேரங்களில் நம் லைட் அணைந்து ஆனால் மற்றொரு மனிதன் மூலம் நெருப்பு ஒரு பெரிதாகிவிடும். நாம் ஒவ்வொருவரும் இந்த ஒளி மீண்டும் எழுந்தார் என்று அந்த ஆழ்ந்த நன்றி கொடுக்கவேண்டியது.
ஆல்பர்ட் ஷ்வேத்ஸர்

நீங்கள் மற்ற மக்கள் மிகவும் ஆர்வமாக வருகிறது மூலம் இரண்டு மாதங்களில் நிறைய நண்பர்கள் செய்ய முடியும், நீங்கள் மற்ற மக்கள் ஆர்வமாக பெற முயற்சி இரண்டு ஆண்டுகளில் முடியும் விட.
பெர்னார்ட் மெல்ட்சர்

அனைத்து விஷயங்கள் உங்கள் நண்பர் ஆலோசனை, குறிப்பாக உங்களை மதிக்க அந்த அடிப்படையில். சுய காதல் உங்கள் சொந்த உங்கள் தீர்ப்பை முடக்க எங்கு தனது ஆலோசனையை பின்னர் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
Senec

“உண்மையான நட்பு ஒலி சுகாதார போல் உள்ளது; அதை இழக்க வரை மதிப்பு எப்போதாவது அறியப்படுகிறது.”
கால்டன் சார்லஸ் கேலப்

“ஒவ்வொரு நண்பர் நமக்கு ஒரு உலக பிரதிபலிக்கிறது, அவர்கள் வரும் வரை உலகம் பிறந்தது, இது ஒரு புதிய உலக பிறந்தார் என்று இந்த கூட்டத்தில் முடிவு ஆகும்.”
அனய்ஸ் னின்

“என் நண்பர்கள் என் எஸ்டேட் உள்ளன.”
எமிலி டிக்கின்சன்

“ஒரு உண்மையான நண்பன் உலகம் முழுவதும் வெளியே செல்லும் போது உள்ள நடந்து வரும் ஒன்றாகும்.”
“ஒரு நண்பர் மற்றவர்கள் வெளியே நடக்க போது நடந்து தான்”
வால்டர் Winchell

“ஒரு நண்பர் அவர் பதிலாக வேறு எங்கும் இருக்கும் போது நீங்கள் அங்கு யார் யாரோ.”
லென் வெயின்

“ஒரு நண்பர் உங்கள் இதயத்தில் பாடல் தெரியும் யார் யாரோ, நீங்கள் வார்த்தைகளை மறந்து போது நீங்கள் அதை மீண்டும் பாட முடியும்.”
டோனா ராபர்ட்ஸ்

“ஒரு நண்பர் உங்களை நம்புகிறேன் நிறுத்திக்கொண்டது போது நீங்கள் நம்பும் ஒன்று.”
B
எனக்கு முன்னால் நடக்க வேண்டாம், நான் பின்பற்ற முடியாது.
எனக்கு பின்னால் நடக்க வேண்டாம், நான் வாழ முடியாது.
என்னை தவிர நடக்க என் நண்பர்.”
ஆல்பர்ட் காம்யூ

“ஒரு அணைப்பு ஆயிரம் வார்த்தைகள் மதிப்பு. ஒரு நண்பர் அதிக மதிப்புள்ளது.”
மல்லிகை ஃபிட்ஸ்வில்லியம்

“எல்லோருக்கும் ஒரு நண்பர், அவர்கள் இல்லையெனில் நிரூபிக்க வரை.”
ஸ்டீவ்

“ஒவ்வொரு நபர் வேறு ஒரு உலகம் ஒரு புதிய கதவை உள்ளது.”
ஸ்டீவ்

“அது ஒரு பழைய நண்பர் வளர நீண்ட நேரம் எடுக்கிறது.”
ஸ்டீவ்

“உங்கள் நண்பர் உன்னை பற்றி தெரிந்தவன் உள்ளது, மற்றும் இன்னும் நீங்கள் பிடிக்கும்.”
Elbert Hubard

“நான் என் நண்பர்களுடன் ஒரு சிறிய உதவியுடன் மூலம் கிடைக்கும்.”
ஜான் லெனான்

“இரண்டு விட சிறந்தது; அவர்கள் தொழிலாளர் ஒரு நல்ல பரிசு ஏனெனில். அவர்கள் வந்துவிட்டால் ஐந்து, ஒரு சக வரை உயர்த்திவிடும்: அவர் falleth போது மட்டும் தான் அவருக்கு ஆனால் சோகம்; அவர் அவரை உதவ முடியாது மற்றொரு ஆகவேதான்.”
கிறிஸ்துவ வேத நூல்

“இரண்டு பல ஆண்டுகளாக ஒரே கூரையின் கீழ் சேர்ந்து பேசலாம், இன்னும் பார்க்க முடியாது; முதல் உரையில் இரண்டு மற்றவர்கள் பழைய நண்பர்கள்.”
மேரி

“நட்பு தேவையற்றது, தத்துவம் போன்ற, கலை போன்ற… அது உயிர் பிழைப்பதற்கான மதிப்பு; மாறாக வாழ்வுக்கு மதிப்பு கொடுக்க அந்த விஷயங்களை ஒன்றாகும்.”
சி. எஸ். உலுவிசு

“நான் என் நண்பர் என் வாழ்க்கை கொடுக்க வேண்டும், ஆனால் அவர் என்னை ஒரு பார்சல் வரை செய்ய ask.”
தாக்கு

“நண்பர்கள் வாழ்க்கையில் இந்த செய்முறையை மிக முக்கியமான மூலப்பொருள் உள்ளது.”
Yamasaki

“ஒரு வாழ்க்கை சிறப்பாக பகுதியாக தனது நட்பு கொண்டுள்ளது.”
ஹீத்தர் மையர்ஸ்

“என் வாழ்க்கையில் காதல் நண்பர்கள் இடையே காதல்.”
வேட்டை பருந்தின் கால்களில் கட்டப்படும் தோல் வார்
“ஒரு சிறந்த நண்பர் ஒருவர் இருக்கிறார்.”
வேட்டை பருந்தின் கால்களில் கட்டப்படும் தோல் வார்
“ஒரு நண்பர் உங்களை பற்றி எல்லாம் தெரியும் மற்றும் உங்களை நேசிக்கும் யாரோ!!!”
Tallent

“மனம் வேண்டும் தனிமையை உள்ளது; ஒரு நண்பனை பெற மகிழ்ச்சியாக இருக்க வேண்டும்…”
கைடோ

“அந்நியர்கள் தான் நடக்கவிருக்கிறது நண்பர்கள்.”
ஸ்டீவ்

“சில நேரங்களில் நீங்கள் உங்கள் நண்பர்களை அழைத்து, சில நேரங்களில் அவர்கள் உன்னை அழைத்து.”
ஸ்டீவ்

“நீங்கள் மற்றொரு செய்ய முடியும் மிக பெரிய நல்ல உங்கள் செல்வங்களை பகிர்ந்து அல்ல, ஆனால் அவருக்கு வெளிப்படுத்த, தனது சொந்த.”
டிஸ்ராயிலி

“எங்கள் தொடர்பு இல்லாத நேரங்களில் wanes என்றாலும், நான் பின்னணியில் வெளிப்படுகின்ற ஒரு வலிமை பற்றி நான் அறிவேன்.”
Renner

“நான் என் நண்பர்கள் நம்ப முடியும். இந்த மக்கள் என்னை ஆய்வு செய்ய கட்டாயப்படுத்த, என்னை வளர ஊக்குவிக்க.”
செர்

“அவர்கள் என்ன அவர்கள் இருக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் அவர்கள் அடையக்கூடிய என்ன ஆக உதவும் போல் மக்களுக்கு சிகிச்சை.”
கோதே

No comments:

Post a Comment