Wednesday, October 28, 2015

நீங்கள் பணக்கார ஏன் காரணம்

நீங்கள் பணக்கார ஏன் காரணம்
எனக்கு முதல் நீங்கள் இந்த கேள்வியை கேட்போம், 'ஏன் இன்னும் பணக்காரர்கள் அல்ல'? 'நீங்கள் என்ன தகுதி செல்வத்தை பெற நீங்கள் தடுத்தது?'

நீங்கள் யோசிக்க முடியும் என்று உண்மையில் பல காரணங்கள் இந்த கேள்விக்கு சுரண்டும் மற்றும் எழுதி சில நேரம் செலவழிக்க. அதை நீங்கள் கொண்டு முற்றிலும் நேர்மையான என்று முக்கியம்.

பெரும்பாலான மக்கள் சொல்ல முனைகின்றன:

'நான் பணம் பணம் இல்லை'
'நான் ஒரு ஏழை குடும்பத்தில் பிறந்தார்'
'நான் என் குடும்பத்தை வேண்டும்'
'நான் மிகவும் இளம் / பழைய இருக்கிறேன்'
'நான் போதுமான ஸ்மார்ட் இல்லை'
'நான் எந்த வாய்ப்புகள் உண்டு'
'நான் தகுதிகள் இல்லாத, கல்வி மற்றும் தொடர்புடைய அனுபவம் '
'நான் ஒரு ஆதரவாக இல்லை மனைவி இல்லை'
'நான் எப்படி நிதி இல்லை'
'நான் எந்த அதிர்ஷ்டம் இல்லை'
'பொருளாதாரம் மந்த நிலையில் உள்ளது'
'நான் ஏழை முடிவுகளை எடுத்துள்ளேன்'

இங்கு காட்டப்பட்டுள்ள காரணங்களுக்காக எந்த நீங்கள் கொடுத்த தான் பொருந்தும்? நான் உங்களை கொடுத்து வருகின்றனர் அனைத்து காரணங்கள் பார்க்க மற்றும் அவர்கள் உங்கள் கட்டுப்பாட்டில் அல்லது உங்கள் கட்டுப்பாட்டை தாண்டி நினைக்கிறேன் வெளிப்புற காரணங்கள் இருக்கும் என்று காரணங்கள் என்பதை கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும்.

நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள், பெரும்பாலான மக்கள் பாதிக்கப்பட்ட மனப்போக்கை வாழ்க்கை மூலம் சென்று இந்த எப்போதும் தமது நிதி நிலைமையை மாற்றவே தடுக்கப்படும். அவர்கள் விரும்பினால் முடிவு இல்லை போது, 'நான் அதிர்ஷ்டசாலி இருக்கிறேன்' போன்ற பாதிக்கப்பட்டவர்கள் தங்களை சாக்கு நிறைய கொடுக்க முனைகின்றன, 'நான் எந்த அனுபவம்', 'நான் இன்னும் சம்பாதிக்க மிக பழைய இருக்கிறேன்', 'நான் பணக்கார மிகவும் சிறியவள்', 'நான் எந்த மூலதனம்', 'நான் ஏழை பிறந்தார்' அல்லது 'நான் ஒரு படைப்பு நபர் இல்லை'.

நாங்கள் தங்களை செல்வம் உருவாக்கிய மக்கள் பல உதாரணங்கள் உள்ளன என்று ஏனெனில் இந்த அசிங்கம் பிடித்த சாக்கு காரணம், இந்த உணரப்பட்ட தீமைகள் போதிலும்.

பாதிக்கப்பட்டவர்கள் தங்களை தவிர அனைவருக்கும் குற்றம் முனைகின்றன. நீங்கள் அவர்கள் பணக்காரர்கள் அல்ல ஏன் பாதிக்கப்பட்டவர்கள் ask இன்னும் போது அவர்கள் ஏதோ போல கூறுவார்கள், 'என் முதலாளி எனக்கு ஒரு உயர்வு கொடுக்க மாட்டேன்', 'நான் எந்த வாய்ப்புக்கள் இல்லை', 'என் பெரிய குடும்பத்தை பணத்தை சேமிப்பது என்னை தடுக்கிறது', 'பங்கு சந்தை எனக்கு எல்லாவற்றையும் இழக்க காரணமாக'. அதற்கு பதிலாக மேம்படுத்த மற்றும் மாற்ற ஒரு வழி கண்டுபிடிக்கும், பாதிக்கப்பட்டவர்கள் புகார் தங்கள் நேரத்தை செலவழிக்கின்றனர் ஆனால் அதை பற்றி எதுவும் செய்ய வேண்டாம்.

பிரச்சினை என்று நீங்கள் சாக்கும் போது, மற்றவர்கள் குற்றம் மற்றும் புகார், இது வேறு அல்லது வேறு ஏதாவது உங்கள் வாழ்க்கையை கட்டுப்படுத்தும் உங்கள் என்று அர்த்தம் (பற்றாக்குறை) செல்வம். நீங்கள் உங்கள் தவறு அல்ல என்று பின்னர், அதை மாற்ற வலிமை இருக்கிறது. நீங்கள் ஒரு பாதிக்கப்பட்ட மனப்போக்கை மற்றும் நம்பிக்கையின் மீது doggedly நடத்த என்றால் வெளிப்புற படைகள் உங்கள் செல்வத்தை கட்டுப்படுத்தும், நீங்கள் கற்று எந்த உத்திகள் எந்த பயனும் இல்லை வேண்டும்!

நீங்கள் உங்கள் சொந்த சொத்து உருவாக்க என்பதை ஒப்பு கணம் (அது அல்லது இல்லாமை), அதை நீங்கள் இப்போது பணக்கார வருகிறது தொடங்க அதிகாரம் வழங்கப்படும் என்று அர்த்தம்! நீங்கள் செல்வத்தை படைப்பு உத்திகள் கற்று போது, நீங்கள் எந்த வயதில் பணம் செய்ய முடியும் என்று இருப்பீர்கள், எந்த பின்னணியில், சிறிய அல்லது பணம் மற்றும் பொருளாதாரம்.

உங்கள் சக்தியை திரும்ப திரும்ப மற்றும் சொத்து உருவாக்கம் பற்றிய உத்திகள் பற்றி கத்துக்கோ. செல்வம் உங்கள் இல்லாததால் வெளி காரணங்கள் மற்றும் விளக்கங்கள் பார்க்க முயற்சி, அதற்கு பதிலாக உங்கள் சொந்த செல்வத்தை கட்டி தேவையான திறன்கள் மற்றும் அறிவு பெற வேலை இல்லை.

No comments:

Post a Comment