Wednesday, September 2, 2015

ஆளுமை மேற்கோள்கள்

ஆளுமை மேற்கோள்கள்

லவ் அவரது ஆளுமை உள்ளான மைய மற்றொரு மனித புரிந்து ஒரே வழி.
விக்டர் மின். கலவரமா

ஆளுமை ஒரு பூ என்ன வாசனை ஒரு மனிதன் ஆகிறது.
சார்லஸ் எம். ஷ்வாப் 
ஆளுமை நீங்கள் நம்பிக்கை ஒரு முகமூடி இருக்கிறது.
டாக்டர். வெண்மையான 
மனிதனின் ஆளுமை கவர்ச்சி மற்றும் மேக்னடிஸம் அவரது உள் ஒளியை விளைவாக.
யஜூர் வேதம் 
ஒரு தனிநபரின் சுய கருத்து அவரது ஆளுமை மைய ஆகிறது. இது மனித நடத்தையை ஒவ்வொரு அம்சத்தையும் பாதிக்கிறது: கற்று திறனை, வளரும் திறன் மற்றும் மாற்றம். ஒரு வலுவான, நேர்மறையான சுய படத்தை வாழ்க்கையில் வெற்றி சிறந்த தயாரிப்பு ஆகும்.
டாக்டர். ஜாய்ஸ் பிரதர்ஸ் 
ஆளுமை பார்வையாளர்களை எங்கே என்று பெரிய கருப்பு விண்வெளி footlights மற்றும் இசை குழி முழுவதும் உங்கள் சிறிய ஒளி அனுப்புகிறது என்று மினு ஆகிறது.
மே வெஸ்ட் 
ஒரு மனிதன் உண்மையை தனது சொந்த செய்த போது ஆளுமை மட்டுமே பழுத்த.
சோரன் கீர்க்கேகார்ட் 
இரண்டு பிரபலங்கள் கூட்டம் இரு இரசாயன பொருட்கள் தொடர்பு போன்ற ஆகிறது; எந்த எதிர்வினை இருந்தால், இருவரும் மாற்றப்பட்டு.
கார்ல் குஸ்தாவ் யுங் 
நீங்கள் உலக பங்களிக்க மிகவும் மதிப்புமிக்க ஏதாவது இருந்தால் அது உங்கள் சொந்த ஆளுமை வெளிப்பாடு மூலம் வரும், நீங்கள் அமைக்கிறது மற்றும் ஒவ்வொரு பிற வாழும் உயிரினம் நீங்கள் வெவ்வேறு செய்கிறது என்று தெய்வத்தின் என்று ஒற்றை தீப்பொறி.
புரூஸ் பார்டன் 
தெளிவின்மை வெறுப்பின் ஒரு சர்வாதிகார ஆளுமை குறி. தியோடர் W. அடோர்னோவிடமிருந்து கருத்துக்கள் உள்ளன, உண்மையை, படைகள். எல்லையற்ற, கூட,ஆளுமை திறன் இருக்கிறது. இரு ஒரு தொழிற்சங்க எப்போதும் வரலாற்றில் செய்கிறது.
ஹென்றி ஜேம்ஸ், JR.

ஆளுமை கலை மற்றும் கவிதைகளில் எல்லாம் இருக்கிறது.
ழொஹன் வோன் கோதே 
எல்லோரும் ஒரு நிலவு இருக்கிறது, அவர் யாருக்கும் காட்டுகிறது இது ஒரு இருண்ட பக்கத்தில் உள்ளது.
மார்க் ட்வைன் 
பணிவு ஒரு நல்ல ஆளுமை இல்லை மாற்று.
பிரான் Lebowitz 
மிக பெரிய ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் செய்தபின் அவர்களின் மனோபாவங்கள் வட்டமான, ஆனால் அதற்கு பதிலாக மக்கள் யாருடைய ஒரு ஓட்டுநர் உற்சாகம் அதை செய்கிறது மிக நன்றாக உள்ளது தங்கள் குறைகளை முக்கியத்துவம் தெரிகிறது உள்ளன.
சார்லஸ் ஒரு. Cerami 
நாம் அறிவின் நமது கடவுள் செய்ய பாதுகாப்பு இல்லை எடுக்க வேண்டும்; அது, நிச்சயமாக, சக்தி வாய்ந்த தசைகள், ஆனால் எந்த ஆளுமை.
ஆல்பர்ட் ஐன்ஸ்டீன் 
ஆளுமை எனக்கு மிக நெருக்கமான இது என்று ஆகிறது–இது நான் என் வாழ்க்கையில் செயல்பட வேண்டும் என்று. இது நான் மனிதன் சேர்ந்தவை என்று ஆகிறது, இது நான் கடவுள் பின்னர் அடைய முடியும் என்று; அவர் பெரிய விலை இந்த முத்து எனக்கு கொடுக்கப்பட்ட. இது ஒரு மரணமில்லா புதையல்; இது என்னுடையது, அது அவரது ஆகிறது, எந்த மனிதன் தன் கையை வெளியே பறித்து.
ஹக் ரெஜினால்ட் Haweis 
ஆளுமை நபர்கள் மத்தியில் ஒரு நபர். ஒரு பாலைவன தீவில் ஒரு மனிதன் இல்லை ஆளுமை உள்ளது.
கில்பாட்ரிக்கின் 
கட்டுப்பாடில்லாத புற்றுநோய் போன்ற, வெறுப்பு ஆளுமை அழிந்து மற்றும் அதன் முக்கிய ஒற்றுமையை விட்டு சாப்பிட்டால். வெறுப்பு மதிப்புகள் ஒரு மனிதனின் உணர்வு மற்றும் அவரது நோக்கம் அழிக்கிறது. அது அசிங்கமான அழகான மற்றும் அழகான அசிங்கமான விவரிக்க அவரை ஏற்படுத்துகிறது, தவறான உண்மை பொய் உண்மை குழப்ப.
மார்ட்டின் லூதர் கிங் ஜூனியர் 
ஆளுமை முன்னேற்றம், முதல் சுதந்திர பிரகடனம் வருகிறது, ஒன்றிலொன்று தங்கியிருக்கும் பின்னர் ஒரு அங்கீகாரம்.
ஹென்றி வான் டைக் 
ஒரு ஆளுமை அவர்கள் சங்கமமாகும் மக்கள் புரிந்து கொள்ள.
வேலை ஷம்ஸ் 
நாம் அனைவரும் நம் வாழ்வில் நம் ஆளுமை வடிவமைக்கும் தொடர்ந்து. நாங்கள் செய்தபின் நம்மை தெரியும் என்றால், நாங்கள் இறக்க வேண்டும்.
ஆல்பர்ட் காம்யூ 
நான் யாருடைய வெறும் ஆளுமை என்று கவர்ச்சிகரமான சில நேருக்கு நேர் வந்தேன் என்று தெரிந்தேன், நான் அனுமதி இருந்தால் அது அவ்வாறு செய்ய, அதை என் முழு இயல்பு உறிஞ்சி விடும், என் முழு ஆத்துமாவோடும், என் கலை தன்னை.
ஆஸ்கார் வைல்டு

No comments:

Post a Comment