Wednesday, September 2, 2015

கடின உழைப்பு மேற்கோள்கள்

கடின உழைப்பு மேற்கோள்கள்

நான் கடின உழைப்பு இல்லாமல் மேல் ஆயிற்று எவருக்கும் தெரியாது. அந்த செய்முறையை உள்ளது. அது எப்போதும் மேலே நீங்கள் பெற முடியாது, ஆனால் அதை அழகாக அருகே நீங்கள் கிடைக்கும்.

மார்கரெட் தாட்சர்
நான் அதிர்ஷ்டம் ஒரு பெரிய விசுவாசி இருக்கிறேன் மற்றும் நான் கடினமாக நான் வேலை, மேலும் நான் அதை வேண்டும்.

தாமஸ் ஜெபர்சன்
நீங்கள் கடினமாக வேலை கருத்துக்களுமே வெற்றி மாட்டேன். நீங்கள் தாய் பூமியில் தோண்டி முடியும் முன் நீங்கள் உங்கள் இலட்சிய ஜாக்கெட் எடுக்க கிடைத்துவிட்டது. கடினமான ஒரு மனிதன் படைப்புகள், மூடனே உழைப்பை, மெல்லிய அவரது கருத்தியல் இருக்கிறது, இருண்ட அவரது மனதில்.

டி. ஹெச். லாரன்ஸ்
வெல்லும், ஆனால் காதல் அது இல்லை என்றால்,, கடின உழைப்பு முயற்சி தெரியாத கடின உழைப்பு செய்ய அதிகாரம் ஒரு திறமை இல்லை என்றால், அது சிறந்த மாற்றாக இருக்கும்.

ஜேம்ஸ் ஏ. கார்பீல்ட்
கடின உழைப்பு போன்ற ஒரு அற்புதமான விஷயம் இருந்தால், நிச்சயமாக பணக்கார தங்களை எல்லாம் வைத்திருக்கிறேன் என்று.

லேன் கிர்க்லாண்ட்
நீங்கள் ஒரு வலுவான நோக்கம் வாழும் போது, பின்னர் கடின உழைப்பு ஒரு விருப்பத்தை அல்ல. அது அவசியமானது.

ஸ்டீவ் Pavlina
கடின உழைப்பு வேறு எந்த வழியும் கிடையாது.

தாமஸ் ஆல்வா எடிசன்
கடின உழைப்பு தினசரி அரை பளபளப்பான ஒரு நபர் பெறுகிறார்.
தெரியாத நீங்கள் சராசரி மனிதன் சக்திக்கு அப்பாற்பட்ட உங்கள் வேலை உங்களை நனை தயாராக ஒழிய, நீங்கள் மேலே பதவிகளை குறைக்க முடியாது.

J.C. பென்னி
கடின உழைப்பு வெற்றிக்கு முக்கிய உள்ளது, எனவே நீங்கள் மேற்கொள்ள எந்த திட்டம் விடாமுயற்சியுடன் வேலை. நீங்கள் உண்மையான வெற்றி இருக்க வேண்டும் என்றால்,, கடந்த ஓய்வு நேரத்தை கைவிட்டு வேலை செய்ய தயாராக இருக்க வேண்டும் 5 மாலை மற்றும் வார இறுதிகளில். மேலும், உங்களை நம்பிக்கை. நீங்கள் நம்பிக்கை என்று ஒரு புதிய யோசனை கொண்டு வர என்றால், மற்ற மக்கள் அதை படித்து நீங்கள் ஊக்கம் அனுமதிக்க கூடாது.

சார்லஸ் லாசரஸ்
நான் கடுமையாக உழைக்கும் உழைப்பு மதிப்பு கற்று.

மார்கரெட் எம். ஃபிட்ஸ்பேட்ரிக்
கடின உழைப்பே எளிதாக செய்துள்ளது. என்று என் ரகசிய ஆகிறது. நான் வெற்றி ஏன் என்று ஆகிறது.

நாதியா கோமநேசி
கடின உழைப்பு நிச்சயமாக ஒரு நீண்ட வழியில் செல்கிறது. இந்த நாட்களில் மக்கள் நிறைய கடினமான வேலை, எனவே நீங்கள் நிச்சயமாக கூட கடினமாக வேலை செய்ய வேண்டும் மற்றும் உண்மையில் நீங்கள் செய்து அடைய அவுட் அமைக்க என்ன அர்ப்பணித்துப்பாருங்கள்.

லட்சுமி மிட்டல்
கடின உழைப்பு இல்லாமல் வெற்றி முயற்சிக்கிறார்கள் நீங்கள் நடப்பட வேண்டும், அங்கு அறுவடை முயற்சி போன்ற.

டேவிட் Bly
படைப்பாற்றல் நம்பிக்கை இருந்து வருகிறது. உங்கள் உணர்வுகளை நம்பிக்கை. நீங்கள் வேலை விட நம்புகிறேன்.

ரீட்டா மே பிரவுன்
அது வார்த்தைகளில் மலைகள் செல்ல வேண்டாம் என்று எனக்கு முக்கியம். வேலை, நிஜ வேலை மலைகள் நகரும்.

டேனிலோ Dolci
நான் எப்போதும் மிகவும் செய்துள்ளேன், மிகவும் கடினமாக, மற்றும் கடினமாக நான் வேலை, நான் ராசி.

ஆலன் பாண்ட்
ஒவ்வொரு தொழில்நுட்ப முன்னேற்றம் பின்னால் ஒரு கனவு அங்கு உள்ளது. ஒவ்வொரு புதிய தயாரிப்பு பின்னால் ஒரு கனவு அங்கு உள்ளது. ட்ரீம்ஸ் உண்மைகளை உருவாக்கின்றன– கடின உழைப்பின் மூலம்.”

ரால்ஃப் ஜென்சன்
நீங்கள் சில உண்மையில் பெரிய மற்றும் சுவாரஸ்யமான இலக்குகளை அடைய வேண்டும் என்றால், நீங்கள் கடினமாக வேலை காதலிக்கும்படி கற்று கொள்ள வேண்டும்.

ஸ்டீவ் Pavlina
வாழ்க்கை நோக்கம் அற்ற போது கடின உழைப்பு வலி. ஆனால் நீங்கள் உங்கள் சொந்த ஈகோ புகைப்படங்களும் விட அதிகமாக ஏதாவது வாழும் போது, பின்னர் கடின உழைப்பு காதல் ஒரு தொழிலாளர் போகிறது.

ஸ்டீவ் Pavlina
பயிற்சி, அனைத்து விஷயங்கள் மாஸ்டர்.

Gaius ஜூலியஸ் சீசர் அகஸ்டஸ்
நீங்கள் பல வைக்க வேண்டும், பல, யாரும் பார்த்தால் அல்லது நீங்கள் பயனுள்ளது எதையும் சாதிக்க முன் ரசிப்பான் என்று பல சிறிய முயற்சிகள்.

பிரையன் ட்ரேசி
அது படியும் உடையில் மற்றும் வேலை தெரிகிறது ஏனெனில் வாய்ப்பு மிகவும் தவற.

தாமஸ் ஆல்வா எடிசன்
நான் எந்த நெப்போலியன் கனவு இருக்கிறது. நான் கடின உழைப்பாளி நடைமுறை இருக்கிறேன். தெரியாத கடின உழைப்பு மாவை எழுப்புகிறது என்று ஈஸ்ட் உள்ளது தெரியாத கடின உழைப்பு உண்மையில் ஒரு நல்லொழுக்கம் இருந்தால், பின்னர் கழுதை துறவிகள் இருக்கும்.

No comments:

Post a Comment